Dịch vụ Trẻ hóa da

Xóa má hóp, thái dương lõm ở đâu? Review địa chỉ cân chỉnh gương mặt uy tín tại Hà Nội 

Tinh Vu
11/06/2024

Má hóp, thái dương lõm, mặt lệch không chỉ khiến gương mặt không cân đối mà còn khiến bạn trông hốc hác, già hơn so với tuổi, đôi khi còn làm mất đi tướng phú quý

Lõm, hóp trên gương mặt là những phần mô cơ bị thiết hụt, tùy thuộc vào mức độ mà có người hóp nhiều hay ít. Hóp má, thái dương không chỉ có ở những người gầy mà ngay cả những người có cơ địa tròn trịa cũng gặp phải tình trạng này.

Để khắc phục khiếm khuyết về lõm, hóp trên gương mặt, nhiều khách hàng thường tìm tới các cơ sở thẩm mỹ hoặc trung tâm da liễu. Thế nhưng, để chọn ra địa chỉ điều trị an toàn, đảm bảo hết lõm, hóp thì không phải ai cũng biết cách.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ xóa má hóp, thái dương lõm ở Hà Nội uy tín

Cân chỉnh lõm, hóp diễn ra nhanh chóng, chỉ trong 1 lần thực hiện nhưng đòi hỏi người thực hiện phải là Bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng. Lựa chọn địa chỉ uy tín cùng bác sĩ điều trị giỏi là những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả tới 90%.

Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ cân chỉnh lõm, hóp mà bạn đọc cần lưu ý nếu đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy:

  • Bác sĩ điều trị có chuyên môn và kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Công nghệ hiện đại, được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.

Thẩm mỹ quốc tế Bally là cơ sở chuyên khoa thẩm mỹ với 20 năm hình thành và phát triển, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Với thế mạnh về điều trị trẻ hóa da, giảm béo công nghệ cao.

Phác đồ cân chỉnh gương mặt Ai Face JP được ra mắt năm 2022 và được chuyển giao trực tiếp từ Nhật Bản đã giúp hàng triệu khách hàng xóa má hóp, thái dương lõm mà không cần phẫu thuật

Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ tại Thẩm mỹ quốc tế Bally đều là những bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn tốt được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đội ngũ chuyên gia 30 năm kinh nghiệm từ Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng thường xuyên có mặt và thăm khám cho khách hàng.

Review từ khách hàng

“Gò má cao, số sát chồng là những câu mà trước đây mình thường xuyên nghe từ mọi người, nhưng sau khi cân chỉnh Ai Face JP tại Bally thì má mình căng đầy hơn, gương mặt cũng không còn hốc hác nên gò má cũng không còn cao như trước nữa” KH Huyền My

“Trước đây mặt Thu bị hóp dã man mà nó lệch về 1 bên nhưng sau hôm nay ở Bally về thì cả nhà xem phim sẽ thấy mặt Thu không còn hóp nữa” Diễn viên Minh Thu

“Bally sẽ là địa chỉ mà mình và bà xã sẽ thường lui tới” Diễn viên Mạnh Trường

 

Đánh giá
Chia sẻ:

Bài viết liên quan


0386.463.463
Nhận ưu đãi Facebook